Đầu bếp được xem là linh hồn của những bữa ăn, họ luôn nổ lưc sáng tạo để cho ra những món ngon, đẹp về hình thức lẫn nội dung, kích thích tất cả các giác quan của thực khách, Và đối với các chủ nhà hàng, khách sạn, resort thì đầu bếp chính là chìa khóa để có thể thu hút thưc khách.

Ola Beach Club Restaurant

Tại SOL by Meliã Phu Quoc cũng không ngoại lệ, bữa ăn luôn là một phần quang trọng trong chuyến đi của thực khách. Chính vì thế ngày 1/6 vừa qua vui mừng đón nhận ông Sergio Nieto Garces – Bếp trưởng Điều hành mới tại SOL By Meliã Phú Quốc người sẽ tiếp quản đội ngũ đầu bếp tại khu nghỉ dưỡng Sol By Meliã Phú Quốc với 284 phòng và 3 nhà hàng, 3 quầy bar. Với những kinh nghiệm đa dạng và phong cách mới của Sergio, chắc chắn ông sẽ mang lại một làn gió mới cho thực khách khi đến lưu trú tại khu nghỉ dưỡng.

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống làm trong ngành dịch vụ du lịch khách sạn, với niềm đam mê nấu nướng từ nhỏ, Ông Sergio có bằng tốt nghiệp của Trường Cao cấp về Ẩm thực và Khách sạn của Toledo. Ông đã có cơ hội được đào tạo và làm việc cùng với nhiều đầu bếp vĩ đại ở Tây Ban Nha, như Martin Berasategui, 12 sao Michelin và Juan Pablo Felipe 1 sao Michelin.

Trước khi đến Việt Nam, ông Sergio từng là Bếp trưởng Điều hành của Tập đoàn José Luis nổi tiếng ở Tây Ban Nha. Với tình yêu dành cho dãi đất hình chữ S xinh đẹp và mong muốn chia sẻ ẩm thực và văn hóa Tây Ban Nha đa dạng và phong phú, ông đã quyết định làm Bếp trưởng Điều hành tại một nhà hàng Tây Ban Nha nổi tiếng, Tomatito Saigon – Tapas Bar, tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Bếp trưởng Sergio Nieto Garces, Nhà hàng Ola Beach Club – SOL by Meliã Phu Quoc

Và bắt đầu từ hôm nay , ông đã sẵn sàng mang một nền ẩm thực hiện đại, đầy sáng tạo với các gam màu sắc tươi trẻ, hương vị tinh túy từ những món ăn độc đáo của Tây Ban Nha tại nhà hàng Ola Beach Club – SOL by Meliã Phu Quoc.

Ola Beach Club Restaurant

Giờ đây nếu muốn trải nghiệm hương vị độc đáo của Tây Ban Nha thì thực khách không cần phải đi tận trời Âu mà chỉ cần đặt phòng tại https://www.facebook.com/solbymeliaphuquoc  để được đầu bếp Sergio phục vụ.

Để có được thông tin nhanh chóng và đặt bàn trước, Quý khách vui lòng liên hệ: Khu nghỉ dưỡng Sol By Meliã Phú Quốc Phú Quốc – Khu Du lịch Đức Việt, Bãi Trường, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang

Tel (0)297 386 9999 – Zalo (0)7667 386 99
Email reservations@solbhphuquoc.vn – Website: www.melia.com