Ngày 17/9/2022, Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai tung ra sản phẩm “heo ăn chuối” mang thương hiệu Bapi tại thị trường TP Hồ Chí Minh, thu hút sự quan tâm lớn của người tiêu dùng.
Heo ăn chuối sạch thịt thơm ngon, sạch hơn và cũng ít đau ốm bệnh tật hơn. Với mô hình nông nghiệp “heo ăn chuối”, bầu Đức kỳ vọng sẽ mang lại lợi nhuận nghìn tỉ cho doanh nghiệp, nhà đầu tư bày tỏ nhiều hy vọng, niềm tin vào sứ mệnh “phát triển nông nghiệp bền vững” ở tỉnh Gia Lai.
Thịt heo ăn chuối của Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) với tiêu chí “3 không”: không thuốc kháng sinh, không thuốc tăng trọng, không đạm động vật… Chủ tịch HĐQT HAGL Đoàn Nguyên Đức cũng nhấn mạnh, dù nuôi với công thức đặc biệt nhưng heo ăn chuối của Tập đoàn sẽ bán tương đương giá thị trường.
Khách hàng muốn thử sản phẩm “heo ăn chuối” có một không hai trên thị trường có thể tìm đến cửa hàng bán thịt heo ăn chuối với tên gọi Bapi Food đầu tiên tại TP Hồ Chí Minh (số 319/B10 Lý Thường Kiệt, phường 15, quận 11).
M.T