Ngày 6/5 tại sân USC Thủ Thiêm, đường 91 – Thạnh Mỹ Lợi, KDC Thủ Thiêm Villa, P. Thạnh Mỹ Lợi, TP. Thủ Đức, TP. HCM đã diễn ra giải Tennis giao hữu hướng đến quỹ “Ánh sáng học đường – Tủ sách yêu thương”, giải đấu quy tụ 36 cặp đấu, tất cả đều là những VĐV không chuyên.

Hưởng ứng chương trình “Ánh sáng học đường – Tủ sách yêu thương” sẽ được tổ chức vào tháng 5/2023 tại tỉnh Bình Thuận. CLB Tennis USC Thủ Thiêm đã tổ chức giải tennis giao lưu nhằm gây quỹ từ thiện cho chương trình. Giải đấu được diễn ra tại “Ánh sáng học đường – Tủ sách yêu thương” là sự kiện do Tỉnh đoàn tỉnh Bình Thuận phối hợp với Tạp chí Ánh sáng & Cuộc sống tổ chức với mục đích tạo điều kiện cho các em thiếu nhi vùng đồng bào dân tộc thiểu số khó khăn có điều kiện được tiếp cận, hình thành thói quen đọc sách, duy trì văn hóa đọc

Chương trình “Ánh sáng học đường” do Tạp chí Ánh sáng & Cuộc sống đã tổ chức thành công ở nhiều địa phương như Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Thuận,… mang lại nhiều giá trị về tinh thần và vật chất cho các em học sinh nghèo như tặng học bổng, xe đạp, balo, vở, viết…

Tuy là giải đấu không chuyên nhưng các VĐV tham gia có tính chuyên nghiệp rất cao.

Để hưởng ứng và góp phần ủng hộ cho các em học sinh nghèo, CLB USC Thủ Thiêm đã tổ chức giải tennis giao lưu. Giải đấu quy tụ 36 cặp đấu, đấu vòng tròn tính điểm. Giải đấu diễn ra trong 01 ngày.

Kết thúc giải đấu đã tìm ra được các cặp đôi vô địch:

  • Vô địch hạng A: Nguyễn Sanh Thành – Khương Thú Y
  • Vô địch hạng B: Trần Bảo Trường – Bùi Hoà
  • Nhì hạng A: Nguyễn Văn Thành – Hoàng Hùng
  • Nhì hạng B: Huỳnh Sanh – Nguyễn Bình

Sau khi trao giải cho các VĐV có thành tích, BTC cũng đã công bố số tiền tài trợ cho quỹ “Ánh sáng học đường – Tủ sách yêu thương” là 7.000.000 đồng.

Chương trình “Ánh sáng học đường – Tủ sách yêu thương” vẫn đang vận động các nhà hảo tâm, các doanh nghiệp chung tay giúp đỡ trẻ em nghèo vùng dân tộc thiểu số có thêm sách để đến trường. Mục tiêu của chương trình là vận động 1.000 quyển sách (sách giáo khoa, sách kỹ năng sống, truyện tranh thiếu nhi) hướng đến học sinh tiểu học và THCS.

Tất cả đều hướng đến trẻ em nghèo tỉnh Bình Thuận

Sự kiện trao tặng sẽ được diễn ra vào ngày 28/5 tới, tại huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận. Chương trình “Ánh sáng học đường” sẽ được tạp chí Ánh sáng & Cuộc sống tiếp tục triển khai ở các địa phương khác trong thời gian tới, mục tiêu chung là giúp đỡ các em học sinh nghèo vững tin đến trường.

Hữu Vũ (VPĐD TP.HCM)

Chia sẻ
Theo dõi Doanh Chủ trên
Hãy gia nhập cộng đồng sáng tạo nội dung số trên Doanh Chủ.
Đăng ký mở tài khoản qua Hotline: 081 262 77 99 hoặc Email: info@doanhchu.vn