Vừa qua, tại văn phòng CLS HCM, hai đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo – CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG GOLDEN A và CÔNG TY CÔNG NGHỆ & SÁNG TẠO GOLDEN BEE đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược cùng CLS E-Learning, nhằm đồng hành trong dự án số hóa giáo dục và tiết kiệm tối đa chi phí đào tạo trong thời kỳ khó khăn năm 2023.

Đây là một bước ngoặt quan trọng đánh dấu sự gắn kết mạnh mẽ trong lĩnh vực giáo dục mà cả 3 doanh nghiệp đều hướng tới. Sự kiện này mang đến cơ hội tuyệt vời để chúng tôi cùng nhau khám phá những triển vọng hứa hẹn trong thời đại số hóa hiện nay.

Cả 3 công ty sẽ đồng hành cùng nhau để tạo ra những giải pháp tối ưu nhất.

VÌ MỘT MỤC TIÊU CHUNG

Với kim chỉ nam là “tiết kiệm tối đa chi phí đào tạo” bằng việc số hóa các khóa học. Điều này mở ra vô số cơ hội hợp tác trước mắt. Chúng tôi sẽ cùng nhau:

– Tiếp cận những giải pháp công nghệ tiên tiến và sáng tạo để số hóa các chương trình đào tạo.

– Mở rộng tầm nhìn với những dự án và khách hàng mới.

– Tận dụng tối đa tiềm năng phát triển thị trường trong và ngoài nước.

– Gắn kết các nguồn lực và chuyên gia hàng đầu.

– Xây dựng mối quan hệ đối tác bền vững và lâu dài.

Buổi lễ không chỉ là dịp ký kết giữa hai công ty mà còn là sự kiện tôn vinh sự hợp tác và lòng đồng lòng của toàn thể đội ngũ. Chúng tôi rất tự hào về việc hợp tác với hai đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo như Golden A và Golden Bee, cùng nhau tạo ra một giải pháp toàn diện giúp các doanh nghiệp và nhà đào tạo tiết kiệm chi phí đào tạo và mang đến trải nghiệm học tập chất lượng cho học viên.

CẢM NGHĨ CỦA NGƯỜI TRONG CUỘC

Ông Nguyễn Ngọc Quý CLS.vn – CCO CLS.vn chia sẻ: “Chúng tôi rất tự hào về hợp tác với 2 đơn vị hang đầu trong lĩnh vực đào tạo như Golden A và Golden Bee, cùng nhau tạo ra một giải pháp toàn diện giúp các doanh nghiệp và nhà đào tạo tiết kiệm chi phí đào tạo và mang đến trải nghiệm học tập chất lượng cho học viên.”

Ông Thái Hoàng Khải – Giám đốc của Golden Bee nói: “Hợp tác với CLS.vn là một bước tiến lớn trong việc cung cấp giải pháp tối ưu cho công tác đào tạo trực tuyến. Chúng tôi hy vọng sẽ mang lại những lợi ích đáng kể cho các doanh nghiệp và nhà đào tạo trong việc tiết kiệm chi phí, thời gian và công sức sản xuất bài đào tạo. Giờ đây những mầm non của đất nước sẽ được đào tạo theo nhiều phương thức đa dạng hơn ở bất cứ nơi đâu, bất kỳ lúc nào!”

“Vấn đề tiết kiệm nguồn lực cho các doanh chủ hay các cơ sở đào tạo là một vấn đề đau đáu mà tôi cũng đã suy nghĩ từ rất lâu. Tôi nghĩ mối lương duyên giữa CLS E-Learning và Golden A sẽ là một bước ngoặt lớn trong vấn đề trên.” Ông Trương Ngọc Trung tiếp lời.

Chúng tôi sẽ cùng nhau tạo nên những điều tuyệt vời và khám phá tiềm năng vô hạn trong công cuộc cách mạng công nghệ!

HOÀNG KIM – HOÀNG HUY

Chia sẻ
Theo dõi Doanh Chủ trên
Hãy gia nhập cộng đồng sáng tạo nội dung số trên Doanh Chủ.
Đăng ký mở tài khoản qua Hotline: 081 262 77 99 hoặc Email: info@doanhchu.vn