Tạp Chí Kinh Tế Việt Nam vừa qua đã vinh danh top 60 doanh nghiệp đạt giải Thương hiệu mạnh xuất sắc trong đó TBS Logistics đã vào TOP 10 THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM ở hạng mục THƯƠNG HIỆU TĂNG TRƯỞNG ẤN TƯỢNG với các tiêu chí và số liệu thực tế mà doanh nghiệp đã đóng góp trong một năm hoạt động.
Hiện nay TBS Logistics là doanh nghiệp logistics lớn thứ hai tại Việt Nam với những lợi thế cạnh tranh vượt trội. TBS Logistics có vị trí chiến lược, nằm giữa trung tâm vùng tứ giác kinh tế trọng điểm phía Nam của Việt Nam. Sở hữu hệ thống kho bãi trên 100 ha theo tiêu chuẩn quốc tế; cung cấp các dịch vụ kho vận và logistics đa dạng, phù hợp với từng khách hàng. Mỗi năm, TBS Logistics thông quan tới 20 triệu m3 hàng hóa.
Qua gần 15 năm hình thành và phát triển, TBS Logistics đang hướng tới mục tiêu trở thành doanh nghiệp logistics có quy mô tầm cỡ trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương.
Thành lập vào năm 2009, Qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, TBS Logistics luôn đặtt tỉ lệ tăng trưởng doanh thu hàng năm từ 25% – 30%. Lớn lên trên sân nhà và là thành viên non trẻ của TBS Group nhưng TBS Logistics luôn khẳng định thế mạnh của mình bằng tiềm lực và lợi thế nhằm cung cấp nhiều dịch vụ logistics tối ưu nhất, góp phần vào sự phát triển chung của ngành logistics Việt Nam.
Trong suốt chặng đường phát triển, TBS Logistics luôn hướng tới hiện đại hóa quá trình sản xuất kinh doanh với các hệ thống kho, bãi, phương tiện vận chuyển liên tục được đầu tư mới, mở rộng, nâng cấp. Cùng với 500 cán bộ, công nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp, tuân thủ, luôn nỗ lực từng ngày để đưa Công ty phát triển vững mạnh, chinh phục các mục tiêu cao hơn, trở thành sự lựa chọn hàng đầu của mọi đối tác và khách hàng.
Với định hướng, chiến lược kinh doanh bài bản cùng cái tâm và tầm nhìn chiến lược của Ban Giám đốc và Hội đồng Quản trị, TBS Logistics hướng đến mục tiêu bước vào Top 10 trung tâm logistics hàng đầu cả nước, trở thành đơn vị hoạt động trong ngành logistics uy tín, nhận được sự đồng hành, tin tưởng của các đối tác trong nước và quốc tế.
500 cán bộ, công nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp, tuân thủ, luôn nỗ lực từng ngày để đưa Công ty phát triển vững mạnh, chinh phục các mục tiêu cao hơn, trở thành sự lựa chọn hàng đầu của mọi đối tác và khách hàng.
Chương trình Thương hiệu Mạnh Việt Nam là sự kiện thường niên lớn nhất của Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times, được khởi xướng từ năm 2003 và duy trì liên tục tới nay. Bền bỉ trong suốt 20 năm, chương trình đã kiến tạo và phát triển một cộng đồng doanh nghiệp thương hiệu mạnh Việt Nam với hàng nghìn thương hiệu ở tất cả các ngành, các lĩnh vực hoạt động của nền kinh tế. Các thương hiệu mạnh được khảo sát, công bố và vinh danh hàng năm: là các thương hiệu doanh nghiệp có kết quả hoạt động sản xuất, kinh doanh xuất sắc, ấn tượng; các thương hiệu tiên phong đổi mới sáng tạo, ứng dụng khoa học công nghệ tiên tiến nhất, tạo ra hiệu quả đột phá mới trong chuỗi giá trị sản xuất, kinh doanh và thương mại sản phẩm/dịch vụ; các thương hiệu tiên phong cam kết và triển khai các kế hoạch hành động về phát triển bền vững, cải thiện môi trường, biến đổi khí hậu, hướng tới thực thi cam kết net-zero của Việt Nam đồng thời tăng cường các chính sách hướng tới người lao động và cộng đồng; các doanh nghiệp có giá trị thương hiệu cao, được các tổ chức uy tín trong nước và quốc tế đánh giá, định giá.
Năm 2023, chương trình Thương hiệu Mạnh Việt Nam triển khai khảo sát doanh nghiệp ở các nhóm ngành kinh tế, tiến hành bình xét và công bố các hạng mục vinh danh sau:
68 doanh nghiệp được vinh danh tại sự kiện Thương Hiệu Mạnh Việt Nam
- TOP 10 Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2022-2023
- TOP 10 Thương hiệu Mạnh – Kinh doanh Xuất sắc 2022-2023
- TOP 10 Thương hiệu Mạnh – Tăng trưởng Ấn tượng 2022-2023
- TOP 10 Thương hiệu Mạnh – Tiên phong Đổi mới sáng tạo 2022-2023
- TOP 10 Thương hiệu Mạnh – Tăng trưởng xanh 2022-2023
- TOP Thương hiệu Mạnh – Phát triển bền vững 2022-2023