Hoa hậu Võ Thu Sương chủ tịch Miss Happy Land, Ba Lô Túi Xách, chủ Tịch Hội Chữ Thập Đỏ Phúc Lộc – Đại sứ Unesco trở thành chủ tịch của một công ty công nghệ tại Mỹ khi mới 38 tuổi là một thành tựu đáng kính nể. Điều này không chỉ phản ánh tài năng và sự nỗ lực cá nhân của cô mà còn là tấm gương cho nhiều phụ nữ khác.

Không còn xa lạ trong giới doanh nhân ở Việt Nam với câu chuyện phát triển sự nghiệp ấn tượng, từ doanh nhân đến hoa hậu. Thu Sương là một trong những ví dụ điển hình cho sự kiên nhẫn, nỗ lực, mạnh mẽ và đam mê trong việc theo đuổi thực hiện ước mơ.

Với thương hiệu riêng Vutin, Doanh nhân Hoa hậu Võ Thu Sương xuất khẩu thành công các sản phẩm túi xách “Made in Vietnam” vào Mỹ, sau hơn 10 năm làm gia công, đưa thương hiệu Ba Lô Túi Xách trở thành Nhà Gia công hàng đầu của các thương hiệu nổi tiếng Thế Giới. Đồng thời Cô còn tích cực tham gia các hoạt động khác như làm Trưởng ban cố vấn Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2024 – Ms Universe Bussiness; Cố vấn Cấp Cao CLB Văn Hóa Doanh Nhân Trẻ Xúc Tiến Thương Mại; Chủ Tịch công ty công nghệ All Points Technical USA Florida Mỹ; Chủ Tịch Hội Chữ Thập Đỏ Phúc Lộc – Đại sứ Unesco;Chủ Tịch Làng Hoa Hậu Miss Happy Land…

Câu chuyện thành công của cô trở thành nguồn cảm hứng mạnh mẽ cho giới phụ nữ, khuyến khích họ theo đuổi đam mê và không ngừng cố gắng để đạt được mục tiêu của mình. Chứng tỏ rằng phụ nữ cũng có thể đạt được những vị trí lãnh đạo cao nhất không chỉ trong lĩnh vực công nghệ mà còn trong nhiều ngành nghề khác.

Việc trở thành chủ tịch của một công ty công nghệ tại Mỹ và chủ tịch công ty công nghệ tại văn phòng Việt Nam giúp Võ Thu Sương xây dựng được uy tín và thương hiệu cá nhân mạnh mẽ, tạo ra các mối quan hệ quốc tế, mở rộng mạng lưới kinh doanh và hợp tác với nhiều đối tác từ khắp nơi trên thế giới.

Năm 2024, Hoa hậu Võ Thu Sương chạm mốc đặt chân đến quốc gia thứ 53 trong hành trình vòng quanh thế giới.  Estonia. Cú chạm đúng một đất nước vừa rất xinh đẹp, vừa rất nhiều nhà hàng Michelin ăn siêu ngon, khách sạn siêu đẹp.

Nàng luôn tâm niệm “đi đến đâu làm gì cũng phải mang lại giá trị sống tốt đẹp“. Chị sử dụng tầm ảnh hưởng của mình để giới thiệu và quảng bá về các món ăn, phong cách ẩm thực và các truyền thống văn hóa của Đông Nam Á, đặc biệt là nét đẹp văn hóa của Việt Nam.


Hoa hậu Võ Thu Sương là một tấm gương điển hình cho thấy rằng sự kết hợp giữa tài năng, nỗ lực và lòng đam mê có thể dẫn đến những thành công lớn, bất kể lĩnh vực nào.

Chia sẻ
Theo dõi Doanh Chủ trên
Hãy gia nhập cộng đồng sáng tạo nội dung số trên Doanh Chủ.
Đăng ký mở tài khoản qua Hotline: 081 262 77 99 hoặc Email: info@doanhchu.vn