Trong không khí sôi động của Triển lãm Dược phẩm Quốc tế 2024 diễn ra từ ngày 11/09 đến 14/09/2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, HGSG Pharma đã để lại dấu ấn sâu đậm với gian hàng A1-B27 vô cùng ấn tượng.

Đội ngũ nhân sự HGSG Pharma tham dự sự kiện
Đội ngũ nhân sự HGSG Pharma tham dự sự kiện

Sự kiện này quy tụ hàng trăm doanh nghiệp dược phẩm hàng đầu trong và ngoài nước, tạo ra một sân chơi lớn để các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, kết nối và hợp tác.

Gian hàng HGSG Pharma tiếp đón hơn 500 khách hàng
Gian hàng HGSG Pharma tiếp đón hơn 500 khách hàng

Với thiết kế hiện đại và bắt mắt, gian hàng của HGSG Pharma đã thu hút hơn 500 lượt khách tham quan trong 4 ngày triễn lãm. Tại đây, khách hàng không chỉ được chiêm ngưỡng những sản phẩm chất lượng cao của công ty mà còn được trải nghiệm không gian tư vấn chuyên nghiệp và các hoạt động tương tác thú vị.

HGSG Pharma tiếp đón phái đoàn chính phủ Úc, CEO Sasy n savy - Samea Maakrun
HGSG Pharma tiếp đón phái đoàn chính phủ Úc, CEO Sasy n savy – Samea Maakrun

Đặc biệt, mỹ phẩm Úc thuần chay hữu cơ Sasy n Savy được giới thiệu lần đầu tiên tại triển lãm đã gây ấn tượng mạnh với phái nữ. Bên cạnh đó, các sản phẩm chủ lực như HGSG Pharma cũng tiếp tục nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khách hàng.

UBND tỉnh Đồng Tháp tham quan gian hàng HGSG Pharma
UBND tỉnh Đồng Tháp tham quan gian hàng HGSG Pharma

Một trong những điểm nhấn tại gian hàng là hoạt động tư vấn chuyên sâu. Đội ngũ chuyên viên dược của HGSG Pharma luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, giúp họ lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu. Ngoài ra, các hoạt động trải nghiệm sản phẩm, chương trình khuyến mãi hấp dẫn đã góp phần tạo nên một không khí sôi động và náo nhiệt tại gian hàng.

Đại diện nhà thuốc LONG CHÂU tham quan gian hàng HGSG Pharma
Đại diện nhà thuốc LONG CHÂU tham quan gian hàng HGSG Pharma

Tham gia triển lãm lần này, HGSG Pharma hướng đến các mục tiêu quan trọng như xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng, khẳng định vị thế của thương hiệu trên thị trường dược phẩm và tìm kiếm cơ hội hợp tác để mở rộng thị trường.

Đại diện nhà thuốc Pharmacity tham quan gian hàng HGSG Pharma
Đại diện nhà thuốc Pharmacity tham quan gian hàng HGSG Pharma

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và những hoạt động ấn tượng, gian hàng của HGSG Pharma đã thành công vang dội tại triển lãm. Đây là minh chứng rõ ràng cho sự nỗ lực không ngừng của công ty trong việc mang đến những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Theo Hoàng Tân

Chia sẻ
Theo dõi Doanh Chủ trên
Hãy gia nhập cộng đồng sáng tạo nội dung số trên Doanh Chủ.
Đăng ký mở tài khoản qua Hotline: 081 262 77 99 hoặc Email: info@doanhchu.vn