Diễn đàn Kết nối sản phẩm OCOP Vùng Đồng bằng sông Cửu Long 2024 diễn ra từ ngày 28/9 đến 3/10/2024, đã trở thành cầu nối hiệu quả giữa nhà sản xuất OCOP và các đối tác, mở ra nhiều cơ hội hợp tác kinh doanh, quảng bá sản phẩm và thúc đẩy kinh tế địa phương. Các hội thảo chuyên đề, phiên thảo luận và trưng bày sản phẩm đã mang đến những góc nhìn sâu sắc về tiềm năng phát triển, đồng thời đề xuất các giải pháp nâng cao giá trị gia tăng cho sản phẩm OCOP.
Sự kiện đã thu hút hàng trăm đại biểu từ các doanh nghiệp, hợp tác xã, và tổ chức trong cả nước đến tham dự. Tạo nên không gian giao lưu văn hóa, nơi các đặc sản nông sản, thủ công mỹ nghệ mang đậm dấu ấn vùng miền được tôn vinh, góp phần làm phong phú thêm bản sắc văn hóa dân tộc.
Tham gia tổ chức sự kiện lần này, DIAMOND Event đóng vai trò quan trọng trong việc lên ý tưởng, thiết kế và dàn dựng cho sự kiện. Với những ý tưởng sáng tạo và giải pháp độc đáo, tạo nên không gian sự kiện chuyên nghiệp và hiệu quả. Điều này đã giúp tôn vinh các sản phẩm OCOP, đồng thời mở ra cơ hội giao lưu và kết nối giữa các doanh nghiệp, nhà sản xuất và người tiêu dùng. Những đóng góp của DIAMOND Event là yếu tố quan trọng góp phần làm nên thành công của Diễn đàn.
Bà Phạm Hải Yến, Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất Quảng cáo Diamond, chia sẻ: “ DIAMOND Event rất vinh dự khi được đồng hành và đóng góp những giải pháp sáng tạo, chuyên nghiệp, nhằm tôn vinh sản phẩm OCOP của các địa phương. Thành công của sự kiện không chỉ đến từ quy mô hoành tráng mà còn từ những giá trị bền vững mà chúng tôi mong muốn mang lại cho các doanh nghiệp và cộng đồng“.
Với qui mô tổ chức hoành tráng, không gian trưng bày sản phẩm OCOP từ các vùng miền trên cả nước với 320 gian hàng của các tổ chức, doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất đến từ 35 tỉnh, thành phố trên cả nước, trong đó có trên 230 mặt hàng nông, lâm, thủy sảncủa doanh nghiệp tỉnh tham gia. Sự kiện đã thành công và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp đối với các tỉnh bạn, du khách trong và ngoài tỉnh.
Sự kiện “Diễn đàn Kết nối sản phẩm OCOP Vùng Đồng bằng sông Cửu Long 2024” không chỉ thúc đẩy giao thương mà còn tạo nên một không gian giao lưu văn hóa đặc sắc. Tại đây, các đặc sản nông sản và sản phẩm thủ công mỹ nghệ mang đậm dấu ấn vùng miền đã được tôn vinh, từ đó góp phần làm phong phú thêm bản sắc văn hóa dân tộc.
Sự kết hợp giữa thương mại và văn hóa tại sự kiện đã tạo cơ hội cho các địa phương giới thiệu nét độc đáo trong sản xuất và nghệ thuật thủ công, qua đó lan tỏa giá trị văn hóa truyền thống đến người tiêu dùng và các doanh nghiệp trên toàn quốc.