Nhân kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 – 13/10/2024), UBND Quận 4 đã tổ chức một buổi họp mặt thân tình với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp và doanh nhân tiêu biểu trên địa bàn quận 4.

Buổi họp mặt không chỉ nhằm tôn vinh những đóng góp quan trọng của cộng đồng doanh nhân trong sự phát triển kinh tế – xã hội của Quận 4 mà còn là dịp để tạo điều kiện gắn kết, chia sẻ kinh nghiệm và thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa các doanh nghiệp.

Ông Lê Văn Chiến, Phó Bí thư Quận ủy – Chủ tịch UBND Quận 4 phát biểu tại buổi họp mặt doanh nghiệp nhân kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Lê Văn Chiến, Phó Bí thư Quận ủy – Chủ tịch UBND Quận 4 ghi nhận những đóng góp của cộng đồng doanh nghiệp Quận 4 đối với sự phát triển kinh tế-xã hội của quận. Sau 14 năm hoạt động, Hội doanh nghiệp Quận 4 đã thực hiện tốt vai trò cầu nối giữa doanh nghiệp với chính quyền và đề xuất nhiều ý kiến, kiến nghị hiệu quả trong việc phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn. Bên cạnh đó, Hội còn tích cực phối hợp thông tin, tuyên truyền, vận động doanh nghiệp thực hiện nghiêm chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước.

Trong sự kiện này,UBND Quận 4 đã trao tặng Giấy khen cho 37 tập thể và 23 cá nhân có thành tích xuất sắc, trong đó có Công ty TNHH Một thành viên đầu tư phát triển Quỳnh Trân, ghi nhận những nỗ lực không ngừng trong hoạt động sản xuất kinh doanh và đóng góp của các doanh nghiệp cho địa phương trong phát triển kinh tế – xã hội, góp phần thực hiện hoàn thành và vượt chỉ tiêu các nhiệm vụ đã đề ra hằng năm.

Đại diện Công ty TNHH Một thành viên đầu tư phát triển Quỳnh Trân nhận giấy khen của Chủ tịch UBND Quận 4

UBND Quận 4 cũng đã khen thưởng cá nhân Ông Phù Minh Khánh, Giám đốc Công ty TNHH Một thành viên đầu tư phát triển Quỳnh Trân, ghi nhận những đóng góp của ông trong vai trò lãnh đạo, thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh và phát triển kinh tế tại địa phương. Đây là một sự vinh danh cho những nỗ lực của ông và công ty trong việc đóng góp cho cộng đồng và sự phát triển của Quận 4.

Ông Phù Minh Khánh – Giám đốc Công ty TNHH Một thành viên đầu tư phát triển Quỳnh Trân (thứ 3 từ phải qua) nhận giấy khen của Chủ tịch UBND Quận 4

Khen thưởng động viên từ UBND Quận 4 dành cho Ông Phù Minh Khánh, Giám đốc Công ty TNHH Một thành viên đầu tư phát triển Quỳnh Trân, là một món quà ý nghĩa trong dịp kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam. Đây không chỉ là sự ghi nhận cho những nỗ lực và thành công của ông trong hoạt động sản xuất kinh doanh mà còn thể hiện sự tôn vinh những đóng góp của cá nhân ông vào sự phát triển kinh tế – xã hội của Quận 4. Món quà này cũng mang ý nghĩa động viên, khích lệ ông và các doanh nhân khác tiếp tục phấn đấu và cống hiến cho sự phát triển của cộng đồng.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống ý nghĩa của Ngày Doanh nhân Việt Nam. Trong nhiều năm qua, các doanh nghiệp trên địa bàn đã không ngừng vươn lên, vượt qua những khó khăn, thử thách để xây dựng thương hiệu, tạo ra việc làm cho lao động, đóng góp chung vào sự phát triển kinh tế của thành phố nói chung và Quận 4 nói riêng. Đội ngũ doanh nhân cũng luôn thể hiện trách nhiệm xã hội, nhiều doanh nhân đã và đang tích cực tham gia các hoạt động xã hội, chương trình giảm nghèo bền vững, hỗ trợ nhân dân Quận 4 vượt khó, vươn lên.

Ông Phù Minh Khánh – Giám đốc Công ty TNHH Một thành viên đầu tư phát triển Quỳnh Trân giời thiệu với Ông Lê Văn Chiến – Chủ tịch UBND Quận 4 tham quan gian hàng

Trong khuôn khổ buổi họp mặt kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam tại Quận 4, còn có hoạt động trưng bày, giới thiệu sản phẩm của hơn 10 doanh nghiệp trên địa bàn tham gia. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp quảng bá những sản phẩm tiêu biểu, đảm bảo chất lượng và an toàn. Hoạt động này không chỉ góp phần thúc đẩy sản xuất kinh doanh mà còn tạo dựng uy tín, xây dựng thương hiệu mạnh cho các doanh nghiệp tại Quận 4, đồng thời thu hút sự quan tâm của cộng đồng và khách hàng địa phương.

Chia sẻ
Theo dõi Doanh Chủ trên
Hãy gia nhập cộng đồng sáng tạo nội dung số trên Doanh Chủ.
Đăng ký mở tài khoản qua Hotline: 081 262 77 99 hoặc Email: info@doanhchu.vn