15 năm- Một chặng đường

Ngày 19/10/2024 vừa qua TBS Logistics đã đánh dấu mốc quan trọng trong bước đi dài 15 năm hình thành và phát triển bằng chương trình “Tri ân người lao động”

khai mạc chương trình

Chương trình được xây dựng ý nghĩa với mục đích tri ân cho hơn 1500 người lao động đã đồng hành cùng công ty từ những năm đầu cho đến hôm nay, có những gia đình có cả chồng, vợ và con cùng đóng góp cho sự đi lên và phát triển từng ngày của công ty qua các thời kỳ.

Hình thành từ những năm 2008, Thời điểm đấy ngành Logistics nổi lên như một thị trường mới đầy tiềm năng, đi từ những bước đầu tiên TBS Logistics đã lựa chọn các địa điểm chiến lượt, tận dụng lợi thế về vị trí địa lý và hạ tầng giao thông hiện đại, nâng cao năng lực cạnh tranh và từng bước trở thành một trong những doanh nghiệp mạnh hàng đầu trong ngành logistics tại Việt Nam. Minh chứng cho thấy hiện nay TBS Logistics đã sở hữu hệ thống kho bãi trên 100 ha theo tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp các dịch vụ kho vận và logistics đa dạng phù hợp với từng khách hàng, mỗi năm TBS Logistics thông quan tới 20 triệu m3 hàng hóa.

Toàn cảnh của buổi lễ tri ân

Với bao trở mình, chuyển biến lớn mạnh từng ngày cho đến hôm nay TBS Logistics đã triển khai xây dựng hệ thống nhà kho 2 tầng TBS 9 và TBS10 với qui mô diện tích 86.000m2, nâng tổng diện tích kho đến 2026 đạt hơn 360km2.

Tại chuỗi sự kiện kỷ niệm tri ân, rất nhiều lời chia sẻ từ người lao động có thâm niên trên 10 và 15 năm như anh Lê Duy Khanh, Anh Lê Mạnh Hà, Anh Nguyễn Văn Chung và nhiều anh chị khác tâm sự rất cảm xúc là họ rất thích môi trường làm việc của công ty, ban lãnh đạo luôn quan tâm sâu sắc đến nhân viên và có sự sẻ chia kịp thời trong mọi hoàn cảnh khó khăn, và có nhiều người mong muốn đưa thế hệ con cháu mình vào làm việc cho công ty sau này.

hình ảnh cán bộ nhân viên qua các thời kỳ

Song song với việc kinh doanh và phát triển, TBS Logistics luôn hướng đến cộng đồng bằng công tác xã hội hàng trăm tỉ đồng bằng việc trao rất nhiều học bổng cho các em nghèo hiếu học ở tỉnh nhà và gần đây nhất là hướng về biển đảo, đến gần hơn với bộ đội Hải quân thông qua việc trao tặng học bổng con em chiến sĩ đang công tác tại các lữ đoàn của Vùng 2 Hải Quân. Cũng nhân sự kiện này, TBS Logistics đã mời chiến sĩ của Vùng 2 Hải quân tham gia các hoạt đồng chào mừng như là kéo co, đá bóng, giao lưu văn nghệ..

CBCNV giao lưu với chiến sĩ vùng 2 Hải quân

Hiện thực hóa tầm nhìn và sứ mệnh bằng chính trí lực và sức mạnh nội tại. Hiện nay TBS Logistics đang là một trong những doanh nghiêp Logistics đứng đầu tại Việt Nam với những lợi thế cạnh tranh vượt trội.

Sự thành công của TBS Logistics là cả một quá trình cống hiến tận tâm của ban giám đốc và đội ngũ cán bộ công nhân viên, xây dựng văn hóa doanh nghiệp có chuẩn mực, văn minh minh bạch và uy tín gắn kết và phối hợp đồng bộ thỏa mãn các yêu cầu của khách hàng, kỷ luật trong quy mô chuỗi cung ứng và hướng đến mục tiêu trở thành doanh nghiệp Logistcs có quy mô tầm cỡ trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

Tâm tư của vị nữ tướng trong làng Logistics, Bà Nguyễn Thị Vui đã có những lời tri ân chân thành đến toàn bộ đội ngũ nhân viên đã và đang gắn bó với TBS Logistics nhiều năm qua và đang xây dựng Sổ tay văn hóa nhằm chuyển đổi quản trị xây dựng văn hóa doanh nghiệp, củng cố và kiện toàn đặt mục tiêu trở thành trung tâm Logistics hàng đầu tại Việt Nam.

Trong hành trình 15 năm hình thành và phát triển TBS Logistics với slogan “ vững nền tảng, sáng tương lai” không ngừng gia tăng vượt trội về qui mô chuỗi cung ứng, TBS Logistics định hướng phát triển bền vững bằng việc liên tục đầu tư công nghệ tiết kiệm năng lượng, giảm thiểu chất thải và hỗ trợ các sáng kiến bảo vệ môi trường. Từ việc áp dụng các biện pháp quản lý môi trường trong quá trình vận chuyển hàng hóa đến việc nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường trong đội ngũ nhân viên, thiết bị hiện đại thân thiện môi trường, ứng dụng hệ thống quản trị hiện đại và tư duy quản trị chuẩn mực quốc tế, luôn nâng cao năng lực phục vụ để đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của thị trường. TBS Logistics cam kết tiếp tục nỗ lực thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và góp phần tạo nên sự khác biệt tích cực tại Việt Nam.

TBS Logistics nhận vinh danh Thương Hiệu Mạnh phát triển bền vững do Tạp chí Kinh Tế Việt Nam bình chọn

Cũng trong thời gian này, ngày 16/10, TBS Logistics đã được Tạp Chí Kinh tế Việt nam vinh danh top -Thương Hiệu Mạnh Phát Triển Bền Vững-  giải thưởng là minh chứng cụ thể trong quá trình phát  triển của công ty trong suốt quá trình kinh doanh hoạt động ngành Logistics.

 

Chia sẻ
Theo dõi Doanh Chủ trên
Hãy gia nhập cộng đồng sáng tạo nội dung số trên Doanh Chủ.
Đăng ký mở tài khoản qua Hotline: 081 262 77 99 hoặc Email: info@doanhchu.vn