Vừa qua sự kiện ký kết – bổ nhiệm vai trò Đại sứ thương hiệu Dòng sản phẩm Dinh dưỡng kiềm Asia Life thông đỏ giữa công ty Cổ phần Dược phẩm Nano Tech Việt Nam và Hoa khôi Hoàng Hà đã diễn ra thành công tốt đẹp. Kết nối này hướng tới mục tiêu lan tỏa sản phẩm chất lượng đến với người tiêu dùng Việt Nam.
Founder Nano Tech – DN Tú Quỳnh và Hoa khôi Hoàng Hà ký kết thành công vai trò Đại sứ thương hiệu Dòng sản phẩm Dinh dưỡng Kiềm Asia Life thông đỏ.
Một trong những niềm tự hào của Nano Tech chính là dòng sản phẩm Dinh dưỡng Kiềm Asia Life thông đỏ – Sản phẩm là bữa ăn thay thế mang tới hiệu quả chủ động chăm sóc sức khỏe dành cho đại gia đình nhiều thế hệ.
Hệ thống Nano Tech khu vực Vĩnh Yên có mặt tại chương trình để chứng kiến phút giây ký kết vai trò Đại sứ thương hiệu cùng Hoa khôi Hoàng Hà
Dinh dưỡng Kiềm Asia Life thông đỏ dùng được cho trẻ em từ 36 tháng tuổi trở lên, người trưởng thành, người cao niên, phụ nữ có thai, cho con bú, người ăn chay, ăn kiêng…
Tích hợp trong dòng sản phẩm đa năng này chính là những nghiên cứu, những bước cải tiến về công nghệ cũng như tỉ lệ, thành phần, hàm lượng dinh dưỡng. Theo đó, sản phẩm sử dụng công nghệ Nano Enzym – Công nghệ phân tử nhỏ nhất thế giới giúp tối ưu khả năng hấp thu dưỡng chất.
Sản phẩm chứa độ pH = 8 mang lại hiệu quả cân bằng axit trong cơ thể, hỗ trợ củng cố hàng rào bảo vệ sức đề kháng và bảo vệ sức khỏe.
Đặc biệt, dinh dưỡng kiềm Asia life thông đỏ còn chứa hoạt chất thông đỏ – vị vua trong việc chống oxy hóa – trung hòa hoạt động của gốc tự do và khả năng lưu thông khí huyết.
Góp phần hạn chế Cholesterol xấu vào trong cơ thể, sản phẩm dinh dưỡng của Nano Tech 100% chứa đạm thực vật, giàu chất xơ, dễ hấp thụ. Đồng thời còn bổ sung lợi khuẩn lactobacillus hỗ trợ cân bằng hệ vi sinh tiêu hóa.
Ngoài ra, sản phẩm cũng chứa đầy đủ các vi chất cần thiết như: canxi, magie, glisine…giúp gia tăng chỉ số sức khỏe và sức đề kháng…
Từ trái qua phải: Ban cố vấn Nano Tech – Ms. Diễm Ngô, Hoa khôi Hoàng Hà và Ban đào tạo Nano Tech – Ms. Thúy Đỗ
Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP và có quá trình kiểm định khắt khe mang tới sự yên tâm cho người tiêu dùng.
Hoa khôi Hoàng Hà được biết đến với danh xưng “Người đẹp không tuổi” nhờ vào lối sống thuần chay lành mạnh. Chị đồng thời là người đẹp được mến mộ bởi những thành công trong cuộc sống và sự nghiệp. Hiện tại hoa khôi Hoàng Hà đang cùng lúc phát triển nhiều mảng kinh doanh bao gồm các dự án truyền thông văn hóa, các chương trình xúc tiến thương mại trong và ngoài nước. Đặc biệt chị đang nỗ lực phát triển chuỗi dự án Đại sứ thương hiệu Quốc tế.
Hoa khôi Hoàng Hà chia sẻ tại lễ ký kết.
Biết đến Nano Tech khi có chung quan điểm mang ứng dụng khoa học sáng tạo vào đời sống, Hoa khôi Hoàng Hà còn tìm được điểm chạm nhờ dòng sản phẩm dinh dưỡng kiềm Asia Life thông đỏ.
Là một người ăn chay trường, phát tâm hiến tạng cho y khoa, Hoa khôi Hoàng Hà ý thức rõ việc giữ gìn sức khỏe của mình, đó là lý do chị khá cẩn trọng trong việc lựa chọn các nguồn dinh dưỡng. Song với nhiều tiêu chí khắt khe đã dặt được, dinh dưỡng kiềm Asia Life thông đỏ đã chinh phục được hoa khôi xinh đẹp.
Hướng tới mục tiêu chung, mang nguồn dinh dưỡng sạch đến với cộng đồng, Công ty cổ phần dược phẩm Nano Tech Việt Nam và hoa khôi Hoàng Hà đi tới hợp tác quảng bá thương hiệu, theo đó:
Hoa khôi Hoàng Hà ở  cương vị đại sứ thương hiệu dòng sản phẩm Dinh dưỡng Kiềm Asia Life thông đỏ sẽ xây dựng những dự án truyền thông, quảng bá, gắn kết khách hàng với sản phẩm chất lượng. Song song đó, chị cũng mong muốn truyền tải thông điệp về cuộc sống thuần chay bảo vệ sức khỏe.
Sự kiện ký kết, bổ nhiệm Đại sứ thương hiệu đã tổ chức thành công tại Văn phòng đại diện công ty Nano Tech với sự chứng kiến của ban lãnh đạo và các đối tác thị trường.
Với bước ngoặt đáng nhớ này, tin chắc Nano Tech và Hoa khôi Hoàng Hà sẽ gặt hái được nhiều thành công, lan tỏa được nhiều thông điệp sức khỏe đến với người tiêu dùng Việt.
Nano Tech là doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực cung ứng các sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, là đơn vị gắn chặt với các nhà khoa học thuộc Viện Hàn Lâm khoa học Công nghệ Việt Nam, ứng dụng các đề án nghiên cứu vào thực tiễn đời sống, mang tới cơ hội cho người tiêu dùng trong nước tiếp cận những sản phẩm uy tín, chứa hàm lượng khoa học cao.