Dịch COVID-19 đã làm cho kinh tế của toàn thế giới bị ảnh hưởng nghiêm trọng, trong đó có nước ta, một số công ty, xí nghiệp tuyên bố phá sản do ảnh hưởng của dịch, tuy nhiên một số ngành vẫn có mức tăng trưởng ổn định như dệt may, sản xuất hàng tiêu dùng… Đối với thương hiệu nón bảo hiểm Blue Sea thì năm 2020 -2021 là một câu chuyện vừa vui vừa buồn.
Được thành lập vào năm 2012, nón bảo hiểm Blue Sea đang mang lại làn gió mới cho khách hàng khi thị trường Việt có thêm một sản phẩm chất lượng, sau quy định đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông của Chính phủ có hiệu lực năm 2007, thì thị trường nón bảo hiểm rất sôi động với nhiều mẫu mã, giá thành. Dù đi sau các công ty, xưởng sản xuất khác nhưng Blue Sea vẫn kịp bắt nhịp và cập nhật xu hướng của người tiêu dùng để cho ra các mặt hàng chất lượng, phù hợp thị hiếu của khách hàng.
Mức tăng trưởng của công ty vẫn duy trì ở mức ổn định qua các năm, các sản phẩm của Blue Sea có mặt rộng khắp trên cả nước, công ty vẫn duy trì phương châm sản phẩm tốt giá thành vừa phải, phù hợp với tất cả người dân. Chính vì thế, dễ bắt gặp các sản phẩm mũ bảo hiểm Blue Sea xuất hiện trên đường phố.
Đầu năm 2020, đại dịch COVID-19 bùng phát, đã kéo theo nhiều hệ lụy, lần dịch thứ nhất trôi qua tưởng chừng có thể khôi phục lại quá trình kinh doanh sản xuất thì Việt Nam lại bước vào thời kì chống dịch lần 2, kinh tế chưa khôi phục thì phải “nằm im” chờ hết dịch. “Thật sự năm 2020 là năm rất khó khăn, cái khó chung của toàn thể doanh nghiệp, ai cùng cố gắng duy trì việc kinh doanh để có thể lo cho CBNV có cơm ăn không phảo thất nghiệp, Blue Sea đã từng có giai đoạn khó khăn nhưng sự cố gắng của toàn thể CBNV đã được đền đáp, sau lần dịch thứ nhất, công ty đã tăng cường sản xuất, tổng kết đến hết năm 2020 mức tăng trưởng tăng 15% so với năm 2019, đây là niềm vui lớn của tôi cũng như toàn thể CBNV Blue Sea”. Anh Hải cho biết.
Năm 2021, nước ta bước vào thời kì chống dịch lần thứ 3, ảnh hưởng của dịch bệnh làm cho quá trình sản xuất của công ty có dấu hiệu chậm lại, các đơn hàng liên tục bị hủy, giá nguyên vật liệu lại tăng gấp 3 lần, để ứng phó với tình hình chung này anh Hải đưa ra giải pháp sản xuất duy trì, tìm kiếm đối tác mới để tăng lượng khách hàng, nếu dừng sản xuất hơn 100 CBNV của Blue Sea sẽ thất nghiệp, đây là điều anh Hải không mong muốn.
Nói về mũ bảo hiểm chất lượng, anh Hải cho biết thêm do trên thị trường nhiều mẫu mã, giá thành rẻ và người dân vẫn chưa quan tâm đến sản phẩm chất lượng, nên việc làm giả làm nhái các thương hiệu nổi tiếng tràn lan, thương hiệu Blue Sea cũng không tránh khỏi, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghiên cứu và sản xuất mũ bảo hiểm, anh Hải đưa ra lời khuyên cho người tiêu dùng là nên chọn sản phẩm của những công ty có tiếng, cửa hàng uy tín, vì mũ bảo hiểm chất lượng góp phần giảm chấn thương vùng đầu tốt khi có TNGT xảy ra.
Để giúp tuyên truyền và nâng cao nhận thức của người dân trong việc đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông, công ty Blue Sea đã đồng hành của Ban ATGT của các tỉnh Đồng Nai, Vũng Tàu, Lâm Đồng… phát mũ bảo hiểm cho các em học sinh tiểu học, giáo dục các em từ nhỏ để hình thành thói quen tốt khi tham gia giao thông. Hơn 04 năm đồng hành với Ban ATGT các tỉnh, công ty Blue Sea nhận ra rằng ý thức của các em và phụ huynh được nâng lên đáng kể, đây là việc làm tốt vừa thể hiện văn hóa giao thông vừa giảm thiểu tai nạn không đáng có.
Mũ bảo hiểm chất lượng trên thị trường có giá từ 200-300 ngàn đồng, người dân nên chọn sản phẩm tốt, mũ chất lượng có thể sử dụng từ 1 đến 2 năm. Để lựa chọn sản phẩm của Blue Sea, người dân nên nhìn vào tem chống hàng giả, các phụ kiện đi kèm, những chi tiết này khó có hàng giả, vì công nghệ in tem của Blue Sea rất tốt và tốn nhiều công sức. Khách hàng có thể truy cập vào mục thông tin sau mũ để liên hệ, nếu sai thông tin thì đây là hàng giả, khách hàng hãy là người tiêu dùng thông minh, hãy lựa chọn sản phẩm tốt để đảm bảo an toàn cho chính mình.
Tuấn Nguyễn