Tối 4/11/2024, tại Trung tâm hội nghị Quốc gia diễn ra Lễ công bố Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 lần thứ 9, tôn vinh những thương hiệu tiêu biểu, đại diện cho thương hiệu Việt Nam.
Buổi lễ có sự tham gia của Thủ tướng Phạm Minh Chính, cùng các Ủy viên ban chấp hành Trung ương Đảng, lãnh đạo bộ, ban, ngành. Agribank được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024.
Tại Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024, với chủ đề “Vươn mình tiến vào Kỷ nguyên xanh”, Công ty cổ phần Tập đoàn Điện Quang đã xuất sắc ghi tên mình vào danh sách 190 doanh nghiệp tiêu biểu được vinh danh. Thành tựu này khẳng định vị thế dẫn đầu của Điện Quang trong ngành điện, điện tử và điều khiển thông minh, đồng thời góp phần nâng cao uy tín của thương hiệu Việt Nam trên trường quốc tế.
Với 3 tiêu chí vàng: Chất lượng, Đổi mới và Năng lực tiên phong, Giải thưởng Thương hiệu Quốc gia đã tìm ra 190 “chiến binh” xuất sắc nhất, trong đó có Tập đoàn Điện Quang. Đây là những doanh nghiệp không chỉ làm chủ công nghệ mà còn không ngừng sáng tạo, sẵn sàng chinh phục những đỉnh cao mới. Sự kiện này đánh dấu một cột mốc quan trọng, khẳng định sức mạnh của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Trong lĩnh Điện, Điện tử và điều khiển thông minh, Điện Quang đã khẳng định vị thế dẫn đầu với những sản phẩm chất lượng cao, được người tiêu dùng tin tưởng trong suốt hơn 50 năm qua. Sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, cùng với những nỗ lực không ngừng đổi mới, đã giúp Điện Quang trở thành một thương hiệu quốc gia được người tiêu dùng Việt Nam ưu ái lựa chọn.
Thương hiệu Quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại dài hạn và duy nhất của Chính phủ, được tổ chức hai năm một lần với quy trình xét chọn nghiêm ngặt, chặt chẽ và minh bạch. Chương trình nhằm mục đích xây dựng hình ảnh Việt Nam là một quốc gia có uy tín về hàng hóa và dịch vụ với chất lượng cao, tăng niềm tự hào, sức hấp dẫn của đất nước và con người Việt Nam, góp phần thúc đẩy phát triển ngoại thương và nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia. Qua hơn 20 năm, Chương trình Thương hiệu quốc gia ngày càng khẳng định là 1 trong những Chương trình uy tín, chất lượng. Số doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia liên tục tăng qua các năm, từ 30 doanh nghiệp năm 2008 lên 190 doanh nghiệp năm 2024. |