Ngày 3.10, Sở Văn hóa – Thể thao TP.HCM phối hợp Công an TP.HCM tổ chức hội nghị triển khai thực hiện tuyên truyền Đại hội đại biểu Đảng bộ TP.HCM lần thứ 1 (nhiệm kỳ 2025 – 2030) trên nền tảng số thông qua các công ty mạng đa kênh (MCN) và doanh nghiệp thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp.

Phó Giám đốc Sở VH-TT TPHCM Nguyễn Ngọc Hồi.

Phát biểu tại hội nghị, Phó Giám đốc Sở VH-TT TPHCM Nguyễn Ngọc Hồi nhấn mạnh, Đại hội đại biểu Đảng bộ TPHCM lần thứ I, nhiệm kỳ 2025-2030 không chỉ là sự kiện chính trị quan trọng, mà còn là dấu mốc lịch sử có ý nghĩa đặc biệt của TPHCM sau hợp nhất.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Hồi khuyến khích doanh nghiệp mạng triển khai các hình thức tuyên truyền sinh động, thiết thực, như tổ chức hoạt động tương tác, khuyến khích người dân chia sẻ cảm nhận, hình ảnh gắn hashtag chiến dịch để tạo thành dòng chảy truyền thông rộng khắp. Sở VH-TT TPHCM sẽ đóng vai trò kết nối, tập hợp tin bài từ các cơ quan báo chí để gửi cho các doanh nghiệp, giúp các đơn vị chủ động lựa chọn nội dung phù hợp với định hướng kênh của mình khi triển khai tuyên truyền.

Theo đó, các doanh nghiệp thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp tích cực đăng tải các tin, bài viết, video clip từ các cơ quan báo chí Việt Nam về các hoạt động chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ TP.HCM lần thứ 1 (nhiệm kỳ 2025 – 2030) trên các trang thông tin điện tử, trang mạng xã hội của đơn vị đang vận hành.

Các doanh nghiệp mạng đa kênh (MCN) triển khai tuyên truyền bằng các hình thức phong phú, sinh động, thiết thực, sáng tạo, phù hợp từng đối tượng. Trong đó, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, tuyên truyền trên các nền tảng của đơn vị quản lý gắn với hashtag #Thanhphotrongtoi, #MyHoChiMinh.

Thời gian thực hiện từ nay đến 20.10. Các bài viết tuyên truyền cho Đại hội đại biểu Đảng bộ TP.HCM lần thứ 1 sẽ được đăng tải hằng ngày.

Tại hội nghị, bà Phạm Đắc Mỵ Trân, Quyền Trưởng phòng Thông tin điện tử (Sở Văn hóa – Thể thao TP.HCM), cho biết trong công tác tuyên truyền Đại hội đại biểu Đảng bộ TP.HCM, Sở Văn hóa – Thể thao TP.HCM mong muốn các cơ quan, doanh nghiệp, nhất là các đơn vị vận hành trang tin điện tử, nền tảng số phối hợp triển khai thông tin một cách phong phú, sáng tạo và phù hợp từng đối tượng.

Việc truyền thông không chỉ dừng ở thông tin về đại hội mà cần dẫn nguồn, lồng ghép những thành tựu, kết quả về kinh tế – xã hội, an ninh – quốc phòng, văn hóa, giáo dục… để người dân tiếp nhận thông tin một cách sống động, đa chiều.

Bà Phạm Đắc Mỵ Trân, Quyền Trưởng phòng Thông tin điện tử (Sở Văn hóa – Thể thao TP.HCM), phát biểu tại hội nghị ẢNH: THÚY LIỄU

Bà Trân nhấn mạnh báo chí có thế mạnh riêng, doanh nghiệp vận hành nền tảng số có thế mạnh riêng, khi kết hợp sẽ tạo hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ trong xã hội.

Đặc biệt, Sở Văn hóa – Thể thao TP.HCM sẽ đóng vai trò kết nối, tập hợp tin bài từ các cơ quan báo chí để gửi cho các doanh nghiệp, giúp các đơn vị chủ động lựa chọn nội dung phù hợp với màu sắc riêng của mình khi triển khai tuyên truyền.

Chia sẻ
Theo dõi Doanh Chủ trên
Tham gia cộng đồng và chia sẻ bài viết của bạn trên Diễn đàn Doanh Chủ.
Email: info@doanhchu.vn hoặc Hotline: 081 262 77 99