Vào ngày 6/10/2024, Tại Trường ĐH Bách khoa (ĐHQG-HCM) đã diễn ra Tọa đàm “Chiến Lược Kinh Doanh – Các Tình Huống Trên Thương Trường” được tổ chức tại Hội trường B4, Cơ sở Lý Thường Kiệt, Quận 10, TP.HCM.
Tọa đàm có sự góp mặt của hai diễn giả: Anh Kim Lê Huy – Cựu sinh viên Điện tử Viễn Thông K99, hiện là Head Country Management tại DKSH Vietnam và Vice President của DKSH FMCG; Chị Lý Ngọc Trang – Cựu sinh viên QLCN K05, đồng sáng lập nền tảng công nghệ học thuật NativeX. Vời sự điều phối của TS. Dương Như Hùng – Trưởng khoa Quản lý Công nghiệp, Trường ĐH Bách khoa (ĐHQG-HCM).
Thương hiệu nuớc uống NAWA (thuộc Công ty Cổ phần Thiên Nhiên Thủy) đã đồng hành cùng Tọa đàm “Chiến Lược Kinh Doanh – Các Tình Huống Trên Thương Trường“, một sự kiện quan trọng, với nhiều thông tin giá trị nhằm chia sẻ và thảo luận về các chiến lược kinh doanh hiệu quả cũng như những tình huống thực tế mà doanh nghiệp gặp phải trên thương trường. Sự kiện này không chỉ là dịp để học hỏi mà còn là cơ hội kết nối cộng đồng doanh nghiệp, cùng nhau tìm ra những giải pháp phát triển bền vững.
Tại tọa đàm, các diễn giả đã mang đến những góc nhìn và kinh nghiệm quý báu trong việc áp dụng chiến lược kinh doanh thực tế vào môi trường doanh nghiệp. Xoay quanh việc thảo luận và phân tích các chiến lược kinh doanh thông qua những tình huống thực tiễn mà doanh nghiệp đã gặp phải. Các chuyên gia và doanh nhân sẽ chia sẻ kinh nghiệm thực tế về cách xử lý những thách thức, cơ hội và rủi ro trong quá trình phát triển kinh doanh, từ việc tối ưu hóa mô hình kinh doanh, quản lý tài chính, đến quản lý nhân sự và xây dựng thương hiệu.
NAWA rất tự hào khi có cơ hội đồng hành cùng một sự kiện mang tầm ảnh hưởng như vậy, cùng lan tỏa tinh thần học hỏi và trao đổi kiến thức thực tiễn đến các bạn sinh viên và khách mời. Trong quá trình diễn ra chương trình, các đại biểu và sinh viên đã được trải nghiệm hương vị thanh mát, tinh khiết của nước uống NAWA, giúp mọi người duy trì năng lượng và tập trung xuyên suốt buổi tọa đàm.
Sự kiện này không chỉ là cơ hội để chia sẻ các kiến thức và kinh nghiệm về chiến lược kinh doanh mà còn là dịp để NAWA tiếp tục khẳng định vai trò của mình trong việc gắn kết cộng đồng doanh nghiệp, đồng thời lan tỏa thông điệp về việc chăm sóc sức khỏe toàn diện thông qua các sản phẩm nước uống chất lượng cao.
NAWA – không chỉ là nước uống, mà còn là biểu tượng của sự tươi mới, tinh khiết và nguồn năng lượng bền vững. Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng các sự kiện ý nghĩa, tiếp sức và lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng.
NAWA là thương hiệu nước uống điện giải i-on kiềm nổi bật tại Việt Nam, được biết đến nhờ sản xuất bằng công nghệ E-Water – công nghệ điện giải liên tục đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. Được các chuyên gia Nhật Bản triển khai từ năm 1996, NAWA mang đến những sản phẩm nước uống không chỉ tinh khiết mà còn giàu khoáng chất, giúp tăng cường sức khỏe và cân bằng điện giải cho người tiêu dùng. Thương hiệu này đã và đang trở thành lựa chọn tin cậy của nhiều người tiêu dùng trong nước. |