Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times vừa công bố 100 doanh nghiệp Thương Hiệu Mạnh 2022 với nhiều hạng mục  dành cho các lĩnh vực xuất sắc khác nhau trong đó TBS group lọt top 10 Thương Hiệu Mạnh 2022 với hạng mục “Thương Hiệu Xanh”.

TBS Group nằm trong Top 10 Thương hiệu mạnh HẠNG MỤC “VIỆT NAM XANH “

Là một trong những doanh nghiệp đầu tàu ngành công nghiệp chế biến – chế tạo mà cụ thể là lĩnh vực da giày – túi xách, TBS Group đã trải qua một hành trình phát triển trên 30 năm. Từ một nhà máy được xây dựng năm 1992 tại Bình Dương với quy mô vỏn vẹn 1 phân xưởng may, 12 chuyền và 760 nhân công đến nay TBS đã phát triển cho mình một hệ thống cung ứng rộng khắp cả nước với 35 nhà máy trải dài từ Bắc vào Nam. Tổng diện tích sản xuất của TBS hiện nay vào khoảng trên 45,000 m2, cung cấp việc làm cho gần 40,000 lao động khu vực bao gồm: Thái Bình Đà Nẵng, Quảng Nam Bình Phước, Bình Dương Kiên Giang, An Giang, Trà Vinh, số lượng CB-CNV trong toàn hệ thống trên 65.000 người. Bên cạnh quy mô vượt trội, TBS Group hiện tại đã xây dựng được tổng 6 trung tâm R&D với khoảng 2,500 lao động, đáp ứng đầy đủ nhu cầu nghiên cứu và phát triển sản phẩm của các nhãn hàng ở cả hai lĩnh vực giày và túi xách. TBS đã khẳng định vị thế một doanh nghiệp sản xuất tầm cỡ với những đối tác lớn như Skechers, Decathon, Wolverine trong ngành giày hay Coach, Lancaster, Tory Burch trong ngành túi xách, Maersk, APL Logistics, DHL, DSV, Expeditors hay Masan, TH Milk, One Mount Group trong lĩnh vực logistics, Mai House, Montgomerie Links trong lĩnh vực Du lịch.

Bắt đầu từ năm 2020, TBS Group khẳng định mình với thương hiệu TBS Land bằng nguồn tài chính vững mạnh đã cho ra đời nhiều dự án đa dạng như căn hộ, nhà phố, biệt thự… tại Tp HCM, Bình Dương, Đồng Nai và các tỉnh thành khác.

Đại diện TBS Group tại Lễ vinh danh Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2022 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức.

TBS Group là một trong những thương hiệu hàng đầu trong nước, với kinh nghiệm và dề dày hình thành phát triển đã làm nên một thương hiệu mang tầm quốc gia. Đây không chỉ là thành công của một cá nhân, một doanh nghiệp, mà là thành công cho ngành công nghiệp nước nhà.

Với tầm nhìn mang tính chiến lượt phát triển bền vững,nhìn xa về chiến lược của nhà lãnh đạo, phấn đấu đến năm 2025, TBS sẽ vươn mình phát triển lớn mạnh thành công ty đầu tư  đa ngành uy tín tại Việt Nam và trong khu vực, mang đẳng cấp quốc tế, thể hiện tầm vóc trí tuệ và niềm tự hào Việt Nam trên trên thế giới. Sứ mệnh lớn lao TBS muốn khẳng định là luôn cải tiến, sáng tạo, đồng hành cùng phát triển lớn mạnh và chia sẻ lợi ích, gắn trách nhiệm doanh nghiệp với cộng đồng, xã hội và luôn mang đến sự tin tưởng, an tâm cho khách hàng, đối tác và nhân viên

Năm 2014 TBS Group đã đạt Huân chương lao động Hạng I và liên tục 10 năm gần TBS Group đây luôn nằm trong Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam.

TBS Group sẽ tiếp tục xây dựng chiến lược kinh doanh song song với mục tiêu phục vụ cho sự nghiệp phát triển kinh tế của đất nước, thực thi trách nhiệm doanh nghiệp, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, phát triển con người và cộng đồng xã hội.

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các doanh nghiệp Việt Nam. Lễ công bố và Vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam 2022 có sự tham gia của lãnh đạo các Bộ, ngành Trung ương và đại diện lãnh đạo một số tỉnh, thành phố; các doanh nghiệp/thương hiệu được bình chọn, các doanh nhân xuất sắc, và đông đảo các doanh nghiệp, cộng đồng kinh doanh trong cả nước.

TOP 10 THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM 2022 Với chủ đề trọng tâm là “Kiến tạo và phát triển thương hiệu Việt Nam xanh”, chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2022 đánh giá và bình chọn dựa trên các hạng mục cơ bản gồm: Kết quả kinh doanh; Công tác xây dựng, phát triển và bảo vệ thương hiệu; Văn hóa và trách nhiệm của doanh nghiệp; Công tác phát triển doanh nghiệp xanh và bền vững; Công tác chuyển đổi số. Dưới đây là 10 doanh nghiệp được vinh danh “TOP 10 THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM 2022” tại lễ trao giải Thương hiệu mạnh Việt Nam 2022 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức chiều 12/10 tại Hà Nội: Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thái Bình (TBS Group),Công ty CP Sữa Việt Nam (VINAMILK – Vietnam Dairy Products Joint Stock Company), Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank), Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel Group), Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PETROVIETNAM), Tập đoàn Vingroup, Công ty CP Tập đoàn Trường Hải (THACO Group), Công ty CP Tập đoàn Hòa Phát (Hoa Phat), Công ty CP Tập đoàn Masan (MASAN Group), Công ty CP Tập đoàn Mặt Trời (Sun Group).

Kim Yến

Chia sẻ
Để chia sẻ thông tin, bài viết của bạn trên Cộng đồng Doanh Chủ.
Hãy liên hệ chúng tôi qua Hotline: 081 262 7799 hoặc Email: info@doanhchu.vn